Hướng dẫn quy trình bán áo thun trên Teespring của anh Hùng Marketing 

Chào các bạn, hôm này mình xin chia sẻ với các bạn đang theo đuổi con đường làm giàu từ Internet về hình thức kiếm tiền hoàn toàn mới. Gần đây mình có tham gia một hình thức kiếm tiền khá mới mẻ tại Việt Nam. Đó là bán áo thun Online

Và mình đã gặt hái được một ít thành công với nó. Trong vòng 2 tháng, mình đã kiếm được vài chục $k, việc kiếm tiền với hình thức này vô cùng hấp dẫn vì trong một khoảng thời gian ngắn bạn có thể gia tăng đáng kể số tiền của bạn từ 300 - 500$ từ việc bán áo thun hoặc có thể cả chục ngàn $ nếu nhu cầu của thị trường lớn. Dưới đây là một số ưu điểm cũng như quy trình kiếm tiền bằng việc bán áo thun được đưa ra bới anh Hùng Marketing, một người có kinh nghiệm và là người đi đầu trong lĩnh vực này. Hiện anh cũng đang mở những khóa học về kiếm tiền từ việc bán áo thun Online này. Các bạn có xem bên dưới..

huong-dan-quy-trinh-ban-ao-thun-teespring-1

huong-dan-quy-trinh-ban-ao-thun-teespring-2

huong-dan-quy-trinh-ban-ao-thun-teespring-3

huong-dan-quy-trinh-ban-ao-thun-teespring-4

huong-dan-quy-trinh-ban-ao-thun-teespring-5

huong-dan-quy-trinh-ban-ao-thun-teespring-6

huong-dan-quy-trinh-ban-ao-thun-teespring-7

huong-dan-quy-trinh-ban-ao-thun-teespring-8

huong-dan-quy-trinh-ban-ao-thun-teespring-9

Để nhận được những bài viết mới nhất các bạn có thể đăng ký Mail để cập nhật

1 nhận xét:

  1. Xin chào mọi người mình tên là Nam hiện đang làm việc tại VTM – Group, công ty chuyên về Marketing Online trên Google và mạng xã hội Facebook tại Việt Nam.
    Là một trong những đại lý cao cấp của Facebook tại Việt Nam công ty mình có thể giúp các bạn có một tài khoản uy tín để chạy chiến dịch quảng cáo Facebook.
    Lợi ích khi sử dụng tài khoản của VTM – Group:
    • Tài khoản VTM là tài khoản đại lý cao cấp đảm bảo được việc chạy các kế hoạch mà khách hàng setup ổn định hơn, vì khi bị dừng quảng cáo việc xây dựng lại một chiến dịch sẽ mất rất nhiều thời gian và gây tổn thất cho khách hàng. Do đó cần một tài khoản ổn định và chuyên nghiệp.
    • Hỗ trợ setup chiến dịch.
    • Xem xet gỡ bỏ các vấn đề về lỗi tài khoản nhanh hơn ít rủi ro.
    • Phát hiện các hành vi sai lệch kịp thời và ngăn chặn mà tk thông thường không thấy được
    • Bên mình hiện đang là đối tác của nhiều đơn vị lớn như: VTC, Topica, Bảo tín Minh Châu, Thời trang 360…
    • Phí thuê tài khoản và quản lý tài khoản hấp dẫn.

    Nếu như các bạn có nhu cầu hãy liên hệ với mình qua inbox hoặc sđt : 0945.578.786

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.
 
Top
Ninh Thanh Phong