Tại sao mô hình bán áo thun lại thành công?

Tại sao mô hình bán áo thun lại thành công 1
Tại sao mô hình bán áo thun lại thành công 2


Rất đơn giản, như mình đã nói ở trên, mô hình này thành công chính nhờ vào vô vàn ý tưởng sáng tạo của mỗi người. 1 nhà sản xuất hay 1 nhãn hiệu thời trang nổi tiếng đến mấy cũng không thể có được ý tưởng sáng tạo của cả chục thậm chí hàng trăm ngàn người.

Những trang web kể trên có lợi chính là ý tưởng thiết kế luôn tươi mới và vô cùng phong phú kèm theo việc họ không cần phải tự tay đi tiếp thị. Chính những nhà thiết kế muốn bán được áo thì họ cần tự tiếp thị cho sản phẩm của mình.

Những nhà thiết kế áo thun thì họ có lợi khi không phải 1 mình họ lo các khâu còn lại trong quá trình. Đôi khi họ chỉ có ý tưởng còn những việc khác thì dở òm. Họ là người làm việc nhiều khi theo cảm hứng vì thế mà sẽ không lo nổi 1 chu kỳ hoàn thiện bao gồm thiết kế, chọn chất liệu, in ấn, và giao hàng.

Chính vì cả hai bên cùng có lợi do vậy dễ dàng thấy mô hình này sẽ còn phát triển hơn nữa, tất nhiên không chỉ với mặt hàng áo thun.

Cơ hội

Chắc chắn đây là phương pháp mới ở Việt Nam vì thế rất nhiều người đam mê kiếm tiền hay làm việc trên mạng sẽ rất tò mò. Nhưng không dừng lại ở việc tò mò mà sẽ muốn làm thử. Mình đánh giá phương pháp này khả thi, đặc biệt đối với những bạn có khả năng thiết kế hoặc biết quan sát thị trường.

Sự khả thi còn thể hiện ở chỗ bạn sẽ không phải mất quá nhiều công sức như khi tạo website kết hợp với affiliate. Cùng 1 số vốn ban đầu thay vì đầu tư vào tên miền, hosting,… thì bạn có thể chạy quảng cáo Facebook Ads. Một khi những chiếc áo được thiết kế trở thành mốt, lợi nhuận của bạn không dừng lại ở con số vài chục hay vài trăm đô mà nó còn gấp nhiều lần hơn thế.

Thách thức

Hầu hết những người kinh nghiệm trong kiếm tiền trên mạng sẽ nói với bạn rằng kiếm tiền online rất khó vì thế hãy dè chừng với những lời nói kiếm tiền online dễ hoặc kiếm nhiều tiền trong thời gian ngắn.

Bất cứ hình thức kiếm tiền nào cũng sẽ những thách thức riêng. Với mô hình này, thách thức đầu tiên chính là cảm hứng thiết kế, nếu bạn là người có khả năng và chỉ với vài phút bạn đã làm ra 1 sản phẩm đẹp, nghệ thuật thì tất nhiên bạn sẽ có lợi thế. Với những người không có kỹ năng thiết kế thì đây quả là 1 thiệt thòi.

Tuy vậy bạn cũng không quá lo lắng vì đôi khi những người thiết kế đẹp lại không giỏi marketing bằng bạn. Sự thành công của mô hình kiếm tiền với áo thun phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn có làm social marketing tốt hay không, có chạy quảng cáo hay không.

1 chiếc áo tuyệt đẹp nó vẫn là chính nó nếu bạn chỉ thiết kế rồi để đó. Ngược lại 1 chiếc áo đẹp tầm trung sẽ ngay lập tức có sale nếu bạn có 1 fanpage nước ngoài hùng hậu hoặc bạn làm rất tốt việc nhắm mục tiêu trong facebook ads.

Như vậy thách thức ở đây là bạn cần không ít tiền để chạy facebook ads. Tất nhiên vẫn còn nhiều yếu tố khác nữa nhưng mình sẽ để giành phân tích ở những bài sau.

Đánh giá chung thì mình nghĩ phương pháp này có thể thành công đối với những bạn dám nghĩ, dám làm và dám đầu tư. Biết đâu đó 1 ngày chiếc áo của bạn có đến 2000-3000 sales?

Còn ý kiến của bạn thế nào? Kiếm tiền với áo thun có đơn giản? Bạn có mong chờ 1 hướng dẫn cụ thể từ a đến z về phương pháp này?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.
 
Top
Ninh Thanh Phong